Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ người sử dụng ở Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng, Trường Đại học Đồng tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Công tác phục vụ người sử dụng luôn được xem là công tác quan trọng nhất trong quá trình hoạt động của Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng. Trên cơ sở trình bày những hoạt động trong công tác phục vụ người sử dụng tại Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng, tác giả đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác phục vụ người sử dụng ở Trung tâm như: Tiếp tục đổi mới hình thức phục vụ người sử dụng; tổ chức các dịch vụ trực tuyến; bồi dưỡng nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm cho đội ngũ viên chức phục vụ; bổ sung tài nguyên thông tin; cải tạo không gian phục vụ; đầu tư, nâng cấp trang thiết bị hiện đại. Từ đó, sẽ giúp Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng thực hiện và hoàn thành tốt chức năng là phục vụ các hoạt động hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Đại học Đồng Tháp, biện pháp, phục vụ, người sử dụng, Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng
Tài liệu tham khảo
Đảng Cộng sản Việt Nam. (2011). Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI. Hà Nội: NXB Chính trị Quốc gia.
Lê, V. V. (2000). Cẩm nang nghề thư viện. Hà Nội: NXB Văn hóa - Thông tin.
Nguyễn, N. N. (2014). Kỹ năng công tác bạn đọc. Hà Nội: NXB Văn hóa - Thông tin.
Phạm, T. K. (2003). Nâng cao hiệu quả phục vụ bạn đọc của hệ thống thư viện công cộng. Kỷ yếu hội nghị Công tác phục vụ bạn đọc của hệ thống thư viện công cộng, 12-16.
Trần, T. T. N., & Trần, T. A. V. (2018). Phần mềm mượn tài liệu số (Bookworm) dịch vụ tiện ích cho thư viện thông minh. Trong Nguyễn Hoàng Sơn (Chủ biên), Thư viện thông minh 4.0: Công nghệ - Dữ liệu - Con người (364-372). Hà Nội: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Hoàng Nam, Phát triển tài nguyên thông tin ở Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng, Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 11 Số 3 (2022): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Hoàng Nam, Biện pháp quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin ở Trung tâm Thông tin – Thư viện Lê Vũ Hùng của Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 39 (2019): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn