Solutions to develop teaching capacity for students in Political Education, Dong Thap University

Anh Thi Le1, Thi Le Hoa Le1,
1 Faculty of Social Sciences, Arts and Humanities, Dong Thap University, Vietnam

Main Article Content

Abstract

The article clarifies theoretical issues related to teaching capacity and the current teaching capacity of students majoring in Political Education at Dong Thap University. Thereby, it points out causal limitations and proposes some solutions for improvement at this university.

Article Details

References

Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018). Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục công dân 2018.
Đinh, V. Đ., & Dương, T. T. N. (2011). Phương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông. NXB Đại học Sư Phạm.
Huỳnh, V. S., Nguyễn, K. H., & Nguyễn, T. D. M. (2018). Phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh phổ thông. Thành phố Hồ Chí Minh: NXB Đại học Sư Phạm.
Hoàng, P. (2022). Từ điển Tiếng Việt. NXB Hồng Đức.
Lê, Đ. T. (2020). Dạy học theo hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, T. K. D. (2015). Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo định hướng hình thành năng lực nghề cho sinh viên trong các trường đại học sư phạm. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, T. H. (2018). Thực trạng và giải pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Trường Cao đẳng Nghệ An. Tạp chí Giáo dục, số 435 (Kì 1 - 8/2018), 9-12; 48.
Nguyễn, T. T. H. (2020). Hướng dẫn dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật theo chương trình Giáo dục phổ thông mới. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, C. K., & Đào, T. O. (2015). Giáo trình kiểm tra đánh giá trong giáo dục. NXB Đại học Sư phạm.