Đánh giá sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Mô hình nghiên cứu được xây dựng gồm 3 thành phần: (1) Công cụ học tập trực tuyến, (2) Hiệu quả học tập trực tuyến và (3) Lợi ích của học tập trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra xã hội học và thống kê toán học để thu thập số liệu, phân tích và đánh giá kết quả trên cơ sở dữ liệu khảo sát 348 học viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy: người học hài lòng với hình thức học tập trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, trong đó, nhận được sự hài lòng cao nhất là lợi ích của học tập trực tuyến.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Đánh giá, học tập trực tuyến, sự hài lòng, trường cao đẳng
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2021). Thông tư số 09/2021/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 03 năm 2021 quy định về quản lý và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên.
Kotler, P., & Armstrong, G. (2011). Principles of Marketing. 14th ed, Prentice-Hall PTR, NJ.
Malik, M. E., Danish, R. Q., & Usman, A. (2010). The Impact of Service Quality on Students’ Satisfaction in Higher Education Institutes of Punjab. Journal of Management Research, Vol. 2, No. 2, 1-11.
Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp. (2020). Công văn số 345/TCGDNN-ĐTCQ ngày 21 tháng 02 năm 2020 về việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyển sinh, tổ chức đào tạo trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.
Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. (2021a). Công văn số 484/CĐCĐ-TCHCTH ngày 14 tháng 5 năm 2021 về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. (2021b). Quy chế tổ chức và quản lý đào tạo trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng ban hành kèm theo Quyết định số 285/QĐ-CĐCĐ ngày 01 tháng 6 năm 2021.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Thị Vui, Về định lí điểm bất động cho lớp ánh xạ C-co yếu trong không gian S-mêtric sắp thứ tự , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 7 (2014): Phần B - Khoa học Tự nhiên
- Nguyễn Kim Ngoan, Nguyễn Trung Hiếu, Sự hội tụ của dãy lặp kiểu Agarwal đến điểm bất động chung của hai ánh xạ α-không giãn suy rộng trong không gian Banach lồi đều , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 37 (2019): Phần B - Khoa học Tự nhiên
- Đoàn Thị Kiều Ngân, Nguyễn Trung Hiếu, Định lí điểm bất động chung của ánh xạ - co yếu phi tuyến tính trong không gian kiểu-mêtric sắp thứ tự , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 13 (2015): Phần B - Khoa học Tự nhiên
- Bùi Thị Ngọc Hân, Nguyễn Trung Hiếu, Định lí điểm bất động với điều kiện co kiểu Pata suy rộng trong không gian b-mêtric sắp thứ tự , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 19 (2016): Phần B - Khoa học Tự nhiên