Ngày xuất bản: 12/06/2025

Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Một số lưu ý khi sử dụng thuật ngữ “nam tính độc hại” 
Phan Thị Thùy Linh
Trích dẫn
Vận dụng phương pháp dạy học Algorit vào tổ chức hoạt động dạy học nội dung Thủ công kĩ thuật - môn Công nghệ ở tiểu học
Phạm Diệu Linh
Trích dẫn
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo  5-6 tuổi tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Hồ Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Thanh Thảo
Trích dẫn
Con người Sài Gòn trong tập truyện Hỗn Kỳ Đài của nhà văn Tống Phước Bảo
Trần Ngọc Thy Phụng, Nguyễn Đăng Khoa, Nguyễn Đào Quý Châu
Trích dẫn
Quản lý tri thức trong doanh nghiệp: Nội dung phỏng vấn thôi việc tại một số ngân hàng ở Việt Nam
Đoàn Thị Thu
Trích dẫn
Tổ chức sân chơi khoa học chủ đề “Blindbox STEM” trong môn Khoa học tự nhiên lớp 9
Trần Phạm Khánh Linh, Cao Thị Sông Hương, Trần Đặng Minh Châu, Đỗ Dương Gia Hân
Trích dẫn
Thiết kế trò chơi tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững hỗ trợ dạy học chủ đề “Hydrocarbon và nguồn nhiên liệu” trong môn Khoa học tự nhiên 9
Thái Hoài Minh, Lê Hoàng Thư, Lê Hồng Ánh, Đặng Vân Hà, Phạm Thuỳ Vân, Nguyễn Minh Tuấn
Trích dẫn
Tổ chức dạy học bài lực ma sát trượt theo mô hình 5E nhằm bồi dưỡng một số thành phần năng vật lí của học sinh
Lê Văn Hiếu, Cao Thị Sông Hương, Nguyễn Đào Thùy Dương, Nguyễn Trúc Quỳnh
Trích dẫn
Dạy học nội dung số và phép tính theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3
Nguyễn Thị Kiều, Trần Tuấn Anh
Trích dẫn
Hoạt động thực hành trong phòng máy tính với phần mềm Geogebra: trường hợp biểu diễn miền nghiệm của hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn
Tăng Minh Dũng, Nguyễn Thị Kim Khương
Trích dẫn
Xây dựng câu hỏi thực tiễn đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11
Trịnh Lê Hồng Phương, Huỳnh Ngọc Sang
Trích dẫn
Thực trạng sử dụng công cụ, phương tiện học toán của học sinh lớp 3 trong học tập nội dung Hình học và Đo lường ở một số trường tiểu học tại phường Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Đinh Huỳnh Như, Phan Thanh Sang, Lê Duy Cường
Trích dẫn
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 10 trường trung học phổ thông Nguyễn Du thành phố Sađéc thông qua kỹ năng, kỹ thuật thực hành môn Tin học
Nguyễn Anh Duy, Mai Quốc Việt, Nguyễn Thị Như Quyến
Trích dẫn
Vận dụng mô hình 5E vào dạy học khám phá khái niệm cấp số nhân
Nguyễn Thị Hồng Duyên, Nguyễn Phú Lộc, Nguyễn Thành Luân
Trích dẫn