Biện pháp phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường trung học cơ sở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ

Trần Thị Bích Hồng1,
1 Học viên cao học, Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Ở trường phổ thông, đội ngũ tổ trưởng chuyên môn có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Nhà lãnh đạo, quản lý các trường không thể không quan tâm đến đội ngũ tổ trưởng chuyên môn và phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề cập thực trạng phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường trung học cơ sở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường trung học cơ sở huyện Phong Điền trong thời gian tới nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

Ban Chấp hành Trung Ương. (2013). Nghị quyết số 29-NQ/TƯ về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Hà Nội.
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2020). Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 9 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học. Hà Nội.
Phạm Minh Hạc. (1996). Một số vấn đề giáo dục và khoa học giáo dục. Hà Nội: NXB Giáo dục.