Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Thực trạng quản lý hoạt động sáng kiến của giáo viên ở các trường mầm non công lập quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Lâm Anh Chương, Lâm Thị Bích Đồng
PDF Trích dẫn
Trang: 1-11
Vận dụng phương pháp dạy học tích cực để dạy học câu cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp
Lê Thị Hải Vân, Trần Hoàng Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 12-19
Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học giải bài tập chủ đề “Bất phương trình bậc hai một ẩn - Toán 10”
Phan Hữu Danh, Lê Hoàng Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 20-33
Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển văn hóa chất lượng trong trường đại học
Nguyễn Thị Khánh Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 34-48
Xây dựng bài tập tỉ số lượng giác liên quan đến thực tế nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9
Phan Hiếu Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 49-61
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực huy động kiến thức cho học sinh khá giỏi lớp 12 trong dạy học giải bài tập chương “Nguyên hàm, tích phân và ứng dụng”
Nguyễn Dương Hoàng, Nguyễn Văn Út
PDF Trích dẫn
Trang: 62-73
Xây dựng hệ thống bài tập đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học bất phương trình bậc hai một ẩn
Võ Xuân Mai, Nguyễn Thị Mỹ Ngân
PDF Trích dẫn
Trang: 74-84
Phát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua dạy học chương “Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit - Giải tích 12 
Nguyễn Dương Hoàng, Phạm Văn Quân
PDF Trích dẫn
Trang: 85-99
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Tôn Thị Cẩm Thơm
PDF Trích dẫn
Trang: 100-117
Biện pháp phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường trung học cơ sở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
Trần Thị Bích Hồng
PDF Trích dẫn
Trang: 118-124
Thực trạng cơ cấu đội ngũ giáo viên trung học cơ sở ở huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang
Nguyễn Tấn Phước
PDF Trích dẫn
Trang: 125-133
Xây dựng hệ thống bài tập luyện câu theo mục đích nói để phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 3 ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang
Trần Đức Hùng, Huỳnh Thị Trúc Huê
PDF Trích dẫn
Trang: 134-146
Giáo dục môi trường cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm
Nguyễn Thị Thoại Mỹ
PDF Trích dẫn
Trang: 147-155
Xây dựng triết lý giáo dục cho Trường Đại học Tiền Giang - Cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng
Nguyễn Viết Thịnh, Hồ Công Xuân Vũ Ý, Phạm Thanh Nhiệm
PDF Trích dẫn
Trang: 156-166
Quản lý hoạt động văn hóa ứng xử ở các trường trung học cơ sở huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
Hồ Văn Thống, Nguyễn Thị Nhanh
PDF Trích dẫn
Trang: 167-175
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ
Cao Phương Trâm
PDF Trích dẫn
Trang: 176-185
Thực trạng và biện pháp xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường trung học cơ sở huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang
Nguyễn Trung Thành
PDF Trích dẫn
Trang: 186-194
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý theo chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông ở các trường trung học cơ sở huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Nguyễn Hoàng Anh Thảo
PDF Trích dẫn
Trang: 195-211
Phát triển đội ngũ giáo viên trường trung học cơ sở theo chuẩn chức danh nghề nghiệp dựa vào mô hình phát triển nguồn nhân lực
Phạm Phương Tâm, Huỳnh Văn Tây
PDF Trích dẫn
Trang: 212-221
Quản lí hoạt động công tác xã hội hóa giáo dục ở các trường tiểu học thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
Nguyễn Thị Kim Ngân
PDF Trích dẫn
Trang: 222-231
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho trẻ ở trường mầm non quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Nguyễn Thị Hồng Chị, Huỳnh Mộng Tuyền
PDF Trích dẫn
Trang: 232-240
Quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh các trường trung học cơ sở ở quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ
Phạm Văn Tâm
PDF Trích dẫn
Trang: 241-249
Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ ở các trường trung học cơ sở quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ
Lê Long Hải
PDF Trích dẫn
Trang: 250-256
Thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Bình Phước
Nguyễn Văn Đệ, Phạm Thị Bích Thuỷ
PDF Trích dẫn
Trang: 257-267
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh các trường trung học cơ sở ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu
Nguyễn Lệ Nghi
PDF Trích dẫn
Trang: 268-279
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở các trường trung học cơ sở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
La Thị Hồng Nhan
PDF Trích dẫn
Trang: 280-289
Dạy học “Số và Phép tính” phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 2
Nguyễn Thị Hồng Ngân
PDF Trích dẫn
Trang: 290-304
Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học môn Toán 3
Nguyễn Thị Kiều, Bùi Thị Mỹ Hạnh
PDF Trích dẫn
Trang: 305-318
Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên môn Khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tiêu Thanh Hậu
PDF Trích dẫn
Trang: 319-330
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh ở các trường trung học phổ thông thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu
Nguyễn Hoàng Diệu
PDF Trích dẫn
Trang: 331-345
Biện pháp quản lí hoạt động trải nghiệm theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 ở các trường tiểu học huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Minh Tuấn, Trần Văn Chương
PDF Trích dẫn
Trang: 346-360