Measures to manage teaching processes for professional heads in Cai Be high schools, Tien Giang province

Hoang Lam Pham

Main Article Content

Abstract

Managing teaching processes is one of the school managerial staffs’ major tasks, contributing to educational qualities. With this in mind, on identifying professional heads’ roles and responsibilities at high schools, the article author overviews the current practices and proposes measures to manage the teaching process for professional heads at high schools in Cai Be district, Tien Giang province.

Article Details

References

[1]. Bộ GD&ĐT (2011), Điều lệ trường trung học cơ sở, THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học.
[2]. Nguyễn Ngọc Bảo, Trần Kiểm (2005), Lí luận dạy học ở trường trung học cơ sở, THPT, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nộ i.
[3]. Nguyễn Văn Châu (2003), Những giải pháp tăng cường hiệu quả lý hoạt động dạy học của hiệu trưởng trường THPT, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nộ i.
[4]. Nguyễn Quang Dũng (2018), “Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường THPT huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá”, Tạp chí Giáo dục, số 431, tháng 8 năm 2018, tr. 4-10.
[5]. Bùi Minh Hiền (2017), “Biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị”, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, tháng 10 năm 2018, tr.32-36.
[6]. Hoàng Thị Phương Thảo (2013), “Nâng cao vai trò của tổ trưởng chuyên môn trong quản lí hoạt động chuyên môn ở trường THPT”, Tạp chí Giáo dục, số 313, tháng 6 năm 2013, tr.12-16.
[7]. Nguyễn Thị Lệ Thủy (2016), “Quản lí đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội”, Tạp chí Giáo dục, số 383, tháng 6 năm 2016, tr.16-18.