Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Thực trạng và biện pháp quản lí hoạt động trải nghiệm cho trẻ các trường mầm non tại thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu
Phan Ngọc Thạch, Châu Thị Thuỳ Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 3-10
Giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ mầm non thông qua hoạt động phát triển nhận thức
Trần Thị Tâm Minh
PDF Trích dẫn
Trang: 11-15
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trực tuyến để đem lại cơ hội bình đẳng cho người học
Trần Thanh Hương
PDF Trích dẫn
Trang: 16-28
Phát triển năng lực ứng dụng ICT cho sinh viên trong hoạt động viết bài nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Nguyễn Văn Kiệt, Phạm Thị Thùy Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 29-35
Sự tham gia thảo luận toàn lớp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Nguyễn Thị Hà
PDF Trích dẫn
Trang: 36-43
Tổng quan hệ thống về phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin phục vụ nghiên cứu khoa học cho sinh viên
Phan Trường Nhất
PDF Trích dẫn
Trang: 44-53
Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
Nguyễn Thị Thúy Vân, Bùi Thị Bảo Trân, Trần Hữu Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 54-67
Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
Nguyễn Thị Huỳnh Phượng, Nguyễn Thị Bé Ba, Lý Mỷ Tiên, Lê Thị Tố Quyên, Lê Việt Nghĩa, Trương Trí Thông
PDF Trích dẫn
Trang: 68-79
Kết cấu mảnh vỡ trong tiểu thuyết của John Maxwell Coetzee
Bùi Điền Nguyên
PDF Trích dẫn
Trang: 80-87
Đặc điểm nhân vật trong tập truyện đồng thoại Vương quốc ngộ nghĩnh của Nguyễn Thị Kim Hòa
Nguyễn Thị Trà My
PDF Trích dẫn
Trang: 88-98
Những đóng góp của thơ Y Phương cho thơ ca Việt Nam hiện đại nhìn từ phương diện nghệ thuật
Võ Minh Nghĩa
PDF Trích dẫn
Trang: 99-107
Mối quan hệ giữa hội họa với các ngành nghệ thuật khác
Nguyễn Thị Kim Ngân
PDF Trích dẫn
Trang: 108-112
Phân tích vấn đề bảo mật thông tin cá nhân trong văn bản pháp quy Việt Nam
Lê Như Ý, Nguyễn Minh Hiếu, Nguyễn Thị Ngọc Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 113-120