Khảo sát việc dạy và học môn Tin học đại cương tại Trường Đại học Hà Tĩnh năm học 2018-2019, kết quả và một số kiến nghị

Trần Thị Hương1, Ngô Thị Kiểu Hằng1
1 Trường Đại học Hà Tĩnh

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Bài báo trình bày kết quả khảo sát việc dạy và học môn Tin học đại cương tại Trường Đại học Hà Tĩnh năm học 2018 - 2019 và chỉ ra một số yếu tố liên quan ảnh hưởng đến chất lượng. Phân tích bài viết này là cơ sở để đề xuất các giải pháp nhằm khuyến khích sự hứng thú của sinh viên và nâng cao chất lượng giảng dạy đối với môn tin học đại cương tại Trường trong giai đoạn hiện nay.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Nguyễn Bá Kim, Giáo trình phương pháp dạy học tin học đại cương môn tin học, NXB Đại học Sư Phạm.
[2]. Đào Kiến Quốc (2006), Giáo trình Tin học cơ sở, Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội.
[3]. Hoàng Chí Thành (2006), Tin học cơ sở, NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội.
[4]. Bộ Thông tin và Truyền thông, Thông tư 03/2014/TT-BTTT về chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.