Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Thực trạng sử dụng công cụ và phương pháp thực hiện chuyển đổi số của giáo viên ở một số trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Võ Thị Thanh Lam, Lý Văn Vương, Nguyễn Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bảo Trang, Trần Thị Hà Phương, Đinh Minh Quang
PDF Trích dẫn
Trang: 3-12
Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục công nghệ của giáo viên mẫu giáo tại thành phố Huế
Trần Viết Nhi, Lê Thị Mỹ Tánh
PDF Trích dẫn
Trang: 13-22
Giáo dục vệ sinh an toàn thực phẩm theo định hướng tích hợp trong dạy học chủ đề “Nấm, vi khuẩn” (Khoa học 5) nhằm phát triển năng lực của học sinh tiểu học
Trần Thị Phương Dung, Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Trịnh Thị Xuân Thảo, Lưu Tăng Phúc Khang
PDF Trích dẫn
Trang: 23-32
Biện pháp rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn cho học sinh lớp 3 theo lí thuyết lập luận
Hoàng Thị Quế, Trần Thị Thúy Nga, Trần Nguyễn Hữu Nhân, Huỳnh Thị Cẩm Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 33-40
Phát triển năng lực giải bài toán thực tế cho học sinh lớp 3 qua dạy học nội dung số và phép tính
Nguyễn Thị Kiều, Nguyễn Thành Sơn
PDF Trích dẫn
Trang: 41-50
Xây dựng kế hoạch bài dạy chủ đề trải nghiệm cùng một phần mấy trong môn Toán lớp 3 theo giáo dục STEM
Lê Thị Thu Thúy, Bùi Văn Hồng
PDF Trích dẫn
Trang: 41-50
Hướng dẫn thiết kế trò chơi hỗ trợ dạy học chương Dòng điện xoay chiều Vật lí 12 bằng website scratch.mit.edu
Trần Thị Mỹ Ngọc, Hà Thái Thuỷ Lê
PDF Trích dẫn
Trang: 60-72
Đề xuất quy trình áp dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề "Ba định luật Newton về chuyển động" (Vật lí 10) theo hướng bồi dưỡng năng lực nhận thức vật lí của học sinh
Trần Thị Ngọc Ánh, Lý Minh Hùng
PDF Trích dẫn
Trang: 73-79
Con người cô đơn trong thơ đi sứ của Nguyễn Đề
Phạm Chí Nguyện
PDF Trích dẫn
Trang: 80-87
Thực trạng nhận thức về nghề công tác xã hội của học sinh Trường Trung học phổ thông Thiên Hộ Dương, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Văn Hiển, Dương Văn Khánh
PDF Trích dẫn
Trang: 88-101
Nghiên cứu nhu cầu đào tạo năng lực thông tin phục vụ nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Trường Nhất
PDF Trích dẫn
Trang: 102-111
Khung truyền thông về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên báo Nông thôn Ngày nay từ góc nhìn báo chí phát triển
Phạm Hồng Phúc
PDF Trích dẫn
Trang: 112-120