Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo trong giáo dục khoa học: Tổng quan hệ thống
Trần Viết Nhi
PDF Trích dẫn
Trang: 1-13
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên các trường trung học cơ sở ở thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
Thái Thành Tâm, Phan Ngọc Thạch
PDF Trích dẫn
Trang: 14-24
Mô hình giáo dục lý tưởng cách mạng cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp
Nguyễn Chí Hữu, Lê Văn Tùng, Nguyễn Hoàn Thiên, Triệu Thị Cẩm Tú
PDF Trích dẫn
Trang: 25-36
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thanh toán qua ví điện tử của sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Đồng Tháp
Nguyễn Văn Tân, Nguyễn Ngọc Trân
PDF Trích dẫn
Trang: 37-50
Quy trình xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực vật lí trong dạy học "Mô tả chuyển động" Vật lí 10 theo cấu trúc định dạng đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2025
Trần Thị Ngọc Ánh, Trương Thanh Thuận
PDF Trích dẫn
Trang: 51-65
Phát triển năng lực sử dụng vốn từ đa nghĩa thông qua hệ thống bài tập cho học sinh lớp 5 ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Huỳnh Kim Tường Vi, Huỳnh Thị Mộng Thường, Nguyễn Kim Xuyến
PDF Trích dẫn
Trang: 66-77
Thiết kế trò chơi dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển năng lực
Nguyễn Minh Toàn, Huỳnh Kim Tường Vi, Dương Thị Yến Nhi
PDF Trích dẫn
Trang: 78-87
Một số hình thức biến thể ngữ âm phổ biến ảnh hưởng đến kĩ năng nhận diện, xác định từ trong hoạt động dạy học tiếng Khmer ở An Giang
Chau Chhay Tan
PDF Trích dẫn
Trang: 88-105
Sáng tác của Hồ Anh Thái từ góc nhìn liên văn bản
Lê Thị Mỹ Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 106-120