Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM cho học sinh lớp 4 theo mô hình T-SM-E
Nguyễn Thị Trúc Minh, Trần Thụy Hoàng Yến, Nguyễn Thị Kiều
PDF Trích dẫn
Trang: 1-14
Thực trạng mua hàng trực tuyến của sinh viên trường Đại học Bình Dương - phân hiệu Cà Mau
Nguyễn Văn Mạnh, Đoàn Mai Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 15-28
Hướng dẫn kỹ năng thông tin theo khung năng lực số cho học viên cao học tại Trường Đại học Cần Thơ  - thực trạng và giải pháp
Bùi Thị Phượng, Phạm Lê Giang, Võ Văn Mấy Năm
PDF Trích dẫn
Trang: 29-42
Thực trạng nhận thức của giáo viên về phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học sinh học
Nguyễn Hồng Phúc, Dương Gia Thịnh, Đỗ Cao Đạt, Phạm Đình Văn
PDF Trích dẫn
Trang: 43-56
Bối cảnh lịch sử ra đời Luật “Người cày có ruộng” của chính quyền Nguyễn Văn Thiệu
Lê Đình Trọng
PDF Trích dẫn
Trang: 57-63
Tìm hiểu những nguyên nhân khiến sinh viên các lớp từ xa ngành Ngôn ngữ Anh bỏ học: Một trường hợp nghiên cứu tại Đồng bằng sông Cửu Long
Nguyễn Thị Khánh Đoan, Trịnh Quốc Lập, Ngô Mi Lệ Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 64-75
Khả năng tiếp cận và ảnh hưởng của tín dụng thương mại đến lợi nhuận của nông hộ trồng lúa Đồng bằng sông Cửu Long
Cao Văn Hơn, Nguyễn Lan Duyên
PDF Trích dẫn
Trang: 76-89
Nhận thức về phát thải khí nhà kính và biến đổi khí hậu của sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp
Nguyễn Thanh Nhị, Nguyễn Thanh Thảo, Lê Diễm Kiều
PDF Trích dẫn
Trang: 90-103
Tìm hiểu giá trị tác phẩm Tích thiện gia huấn bi ký của Nguyễn Nghiễm
Nguyễn Hữu Rạng
PDF Trích dẫn
Trang: 104-120