Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, bài báo đề xuất biện pháp khắc phục hạn chế quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại địa bàn nghiên cứu.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Kỹ năng sống, giáo dục kỹ năng sống, học sinh trường tiểu học, biện pháp quản lý
Tài liệu tham khảo
[1]. Nguyễn Thanh Bình (2013), GDKNS cho HS phổ thông, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2013), Tài liệu tham khảo GDKNS cho HS tiểu học - Tài liệu hướng dẫn GV HS tiểu học - Tài liệu hướng dẫn GV.
[3]. Bùi Hiền (2001), Từ điển Giáo dục học, NXB Từ điển Bách khoa.
[4]. Trần Kiểm (2008), Những vấn đề cơ bản của khoa học quản lý giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[5]. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Đinh Thị Kim Thoa, Bùi Thị Thúy Hằng (2010), Giáo dục giá trị sống và kĩ năng sống cho HS tiểu học, Tài liệu dành cho GV tiểu học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2013), Tài liệu tham khảo GDKNS cho HS tiểu học - Tài liệu hướng dẫn GV HS tiểu học - Tài liệu hướng dẫn GV.
[3]. Bùi Hiền (2001), Từ điển Giáo dục học, NXB Từ điển Bách khoa.
[4]. Trần Kiểm (2008), Những vấn đề cơ bản của khoa học quản lý giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[5]. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Đinh Thị Kim Thoa, Bùi Thị Thúy Hằng (2010), Giáo dục giá trị sống và kĩ năng sống cho HS tiểu học, Tài liệu dành cho GV tiểu học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.