Khảo sát việc dạy và học môn Tin học đại cương tại Trường Đại học Hà Tĩnh năm học 2018-2019, kết quả và một số kiến nghị
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo trình bày kết quả khảo sát việc dạy và học môn Tin học đại cương tại Trường Đại học Hà Tĩnh năm học 2018 - 2019 và chỉ ra một số yếu tố liên quan ảnh hưởng đến chất lượng. Phân tích bài viết này là cơ sở để đề xuất các giải pháp nhằm khuyến khích sự hứng thú của sinh viên và nâng cao chất lượng giảng dạy đối với môn tin học đại cương tại Trường trong giai đoạn hiện nay.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Tin học đại cương, sinh viên, Trường Đại học Hà Tĩnh, phương pháp giảng dạy
Tài liệu tham khảo
[2]. Đào Kiến Quốc (2006), Giáo trình Tin học cơ sở, Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội.
[3]. Hoàng Chí Thành (2006), Tin học cơ sở, NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội.
[4]. Bộ Thông tin và Truyền thông, Thông tư 03/2014/TT-BTTT về chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Trần Thị Hương, Ngô Thị Kiều Hằng, Kỹ thuật nhận dạng biển số xe và ứng dụng vào bài toán quản lý bãi giữ xe tại Trường Đại học Hà Tĩnh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 10 Số 3 (2021): Chuyên san Khoa học Tự nhiên (Tiếng Việt)