Organizating creative, experiential activities in teaching high school Philology, based on Post-2015 Education Program

Phi Na Pham1,
1 Kien Giang Teacher Training College

Main Article Content

Abstract

Creative experience is a learning activity imbedded in the post-2015 education program.For highlighting its role in Philology instruction, this paper focuses on two basic contents of an overview and common organizing formats of this activity in Philology.

Article Details

References

[1]. Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2015), Chương trình giáo dục tổng thể trong chương trình giáo dục phổ thông mới (dự thảo).
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2015), Tài liệu hỏi - đáp về chương trình giáo dục phổ thông tổng thể.
[4]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2015), Tài liệu tập huấn Kỹ năng xây dựng và tổ chức các HĐTNST trong trường trung học, NXB Đại học Sư phạm.
[5]. Quốc hội (2014), Nghị quyết số 88/2014/QH13 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.
[6]. Nguyễn Thị Trâm (2016), “Trải nghiệm sáng tạo - Hoạt động quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông mới”, Trường Đại học Giáo dục, http://education.vnu.edu.vn/tin-tuc/trai-nghiem-sang-tao-hoat-dong-quan-trong-trong-chuong-trinh-gd-pho-thong-moi.