Đặng, Q. B., Phạm, M. G., & Tăng, T. T. N. T. (2023). Minh triết "trồng người" của Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 3-8. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.521
Nguyễn, V. B. (2023). Trường Đại học Đồng Tháp tiếp tục phát huy hiệu quả đào tạo giáo viên tiểu học để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 9-13. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.522
Đào, T. ., & Phạm, T. B. T. (2023). Thiết kế và sử dụng các tình huống thực tiễn trong dạy học Giải tích 12. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 14-18. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.523
Dương, H. T., Trần, T. T. A., Dương, T. N. D., Lê, T. Điền, Trần , T. H., Lê, M. K., Huỳnh, T. D. K., Lê, T. S., & Nguyễn, V. V. (2023). Phân tích thực hành dạy học của giáo viên: trường hợp dạy học lập phương trình đường tròn. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 19-24. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.524
Dương, H. C. (2023). Vận dụng lý thuyết đa trí tuệ tổ chức dạy học bài Tự nhiên - Xã hội bằng sơ đồ tư duy. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 25-29. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.525
Nguyễn, T. T. H. (2023). Phát triển năng lực thích ứng cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ giáo dục trong bối cảnh mới. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 30-36. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.526
Cao, D. T., & Huỳnh, T. M. H. (2023). Biện pháp nâng cao hiệu quả khảo sát tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 37-41. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.527
Nguyễn , T. M. M., & Nguyễn , T. T. V. (2023). Thiết kế dự án học tập chủ đề động vật cho học sinh lớp 5 trong hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 42-48. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.528
Nguyễn, H. D. (2023). Thiết kế đề cương chi tiết học phần để tổ chức dạy học nhất quán với chuẩn đầu ra chương trình. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 49-52. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.529
Trần, L. G. (2023). Giáo dục giới tính tuổi dậy thì cho học sinh trung học cơ sở Thành phố Hà Nội thông qua các dấu hiệu thay đổi cơ thể. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 53-57. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.530
Võ, T. T. (2023). Dạy học theo định hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 58-63. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.531
Phạm , P. N. (2023). Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn Ngữ văn trung học phổ thông, bước tiếp cận chương trình giáo dục sau năm 2015. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 64-68. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.532
Nguyễn, T. N. C., & Nguyễn, T. N. T. (2023). Giải pháp giúp nâng cao chất lượng giờ thực hành môn Tin học bậc tiểu học. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 69-73. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.533
Đỗ, M. H., & Võ, N. T. H. (2023). Một vài ghi nhận về lớp từ vựng trong lời bình phóng sự trên Truyền hình Đồng Tháp 1. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 74-81. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.534
Nguyễn, V. N. (2023). Giải pháp nâng cao chất lượng công tác văn thư, lưu trữ của Trường Đại học Đồng Tháp giai đoạn 2017 - 2022. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 82-85. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.535
Phùng, Đình M., & Huỳnh , T. T. H. (2023). Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 98-102. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.538
Nguyễn, T. T. (2023). Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 103-109. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.539
Lê, T. M. T. (2023). Định hướng dạy học tích hợp ở cấp tiểu học. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 110-114. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.540
Nguyễn, V. T. (2023). Hướng dẫn sinh viên tự học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh - Kinh nghiệm từ Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 29, 115-120. https://doi.org/10.52714/dthu.29.12.2017.541