Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện, các trường học đều phải xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực. Dựa trên cơ sở khảo sát thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, tôi đã thực hiện bài viết phân tích về việc tuyển dụng, bố trí, sử dụng đội ngũ giảng viên của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Phát triển, đội ngũ giảng viên, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Tài liệu tham khảo
[2]. Đảng Cộng sản Việt Nam (2013),Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.
[3]. Phùng Đình Mẫn (2009), “Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông ở tỉnh Quãng Bình đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay”, Tâm lý học, Viện Khoa học xã hội Việt Nam, số 6/2009, tr. 1-7.
[4]. Phan Đức Lộc (1999), Những biện pháp tăng cường chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy Trường Đại học Sư phạm, Huế, Luận văn Thạc sĩ, Đại học Sư phạm - Đại học Huế.
[5]. Ủy ban nhân dân TP.HCM (2014), Quyết định số 3036/QĐ-UBND, 20/6/2014, về tiêu chí trường tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế tại TP.HCM.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Thị Nga, Phùng Đình Mẫn, Đặc điểm giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 26 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Hồng Phúc, Biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 22 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quyết Thắng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 10 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quốc Lâm, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trung tâm giáo dục thường xuyên ở tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 19 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Minh Đạt, Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phan Anh Hùng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Thi Dieu Huong Lê Thị Diệu Hương, Phùng Đình Mẫn, Xây dựng tập thể tích cực, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế trong giai đoạn mới , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 3 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Lê Thị Thanh Hương, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp quản lý kế hoạch đào tạo tại Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 4 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn