Nguyễn, V. Đ. (2015). 40 năm ươm mầm tri thức và gắn bó những ân tình. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 1-4. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.258
Nguyễn, V. Đ., & Nguyễn, V. N. (2015). Đẩy mạnh hoạt động liên kết đội ngũ giảng viên giữa các trường đại học, cao đẳng ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh mới. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 7-12. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.259
Phạm, M. G., Đặng, Q. B., & Tăng, T. T. N. T. (2015). Mười hai lời dạy trong di sản giáo dục của Bác Hồ và sự nghiệp đổi mới giáo dục. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 13-16. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.260
Nguyễn, V. B. (2015). Phát huy truyền thống sư phạm trong đào tạo giáo viên nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 17-21. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.261
Trần, K. Đ., & Phạm, H. N. (2015). Lý thuyết đa thông minh và đổi mới phương pháp dạy học ở bậc đại học. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 22-28. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.262
Đào, T. (2015). Khai thác các mối liên hệ giữa các nội dung môn Toán và liên hệ Toán học với thực tiễn nhằm hỗ trợ học sinh phát hiện và giải quyết vấn đề. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 29-33. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.263
Nguyễn, V. T. (2015). Liên kết đào tạo trình độ thạc sĩ để phát triển bền vững nguồn nhân lực có trình độ cao. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 34-37. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.264
Dương, H. C. (2015). Dạy học tích hợp các bài học trong môn Khoa học ở tiểu học. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 38-41. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.265
Nguyễn, T. T. H. (2015). Áp dụng tư duy hệ thống trong học tập ở đại học. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 42-46. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.266
Đào, H. N. (2015). Đào tạo nguồn nhân lực cho sân khấu truyền thống Khmer Nam bộ. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 47-50. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.267
Phạm, V. K. (2015). Văn hoá học đường - bản chất, nội dung, mô hình và biện pháp xây dựng. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 51-56. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.268
Nguyễn, T. T. N., & Phùng, Đ. M. (2015). Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 57-60. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.269
Trần, H. U. (2015). Giáo dục môi trường cho trẻ thông qua các hoạt động ở trường mầm non. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 61-65. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.270
Nguyễn, T. H. (2015). Về một kiểu kết cấu mới của tiểu thuyết việt nam 1940-1945: kết cấu tâm lý. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 66-70. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.271
Huỳnh, M. Đ. (2015). OCLC - Chìa khoá kết nối thư viện Việt Nam ra thế giới. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 109-112. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.280
Nguyễn, H. G. (2015). Nợ công Việt Nam và các kịch bản dự báo. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 113-117. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.281
Lê, T. M. T. (2015). Phương hướng nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 16, 118-121. https://doi.org/10.52714/dthu.16.10.2015.282