Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Thị Thanh Nhàn1, Phùng Đình Mẫn2
1 Học viên cao học, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Lạt
2 Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Huế

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Quá trình đổi mới sự nghiệp giáo dục và đào tạo nước ta, Đảng và Nhà nước luôn khẳng định “phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý là khâu quan trọng nhất”. Từ thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, bài viết đề xuất bốn giải pháp về quản lý nhân sự trong giáo dục nhằm phát triển đội ngũ cán bộ quản lý đủ về số lượng, mạnh về chất lượng và đồng bộ về cơ cấn tại các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đào tạo hiện nay.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Vũ Dũng, Phùng Đình Mẫn (2007), Tâm lý học quản lý, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[2]. Phùng Đình Mẫn (2009), "Giải pháp phát triển đội ngũ CBQL trường THPT ở tỉnh Quảng Bình đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay", Tâm lý học, Số 6 (123), 6-2009.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả