Biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý là một trong những giải pháp quan trọng trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng công tác phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng của vấn đề nghiên cứu, bài viết đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Biện pháp, phát triển, cán bộ quản lý, trung học phổ thông, Cà Mau
Tài liệu tham khảo
[2]. Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI (2013), Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, Hà Nội.
[3]. Bộ GD&ĐT (02/2015), Kỷ yếu hội thảo Nâng cao năng lực đào tạo, bồi dưỡng giảng viên và CBQL giáo dục các trường sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, Đà Nẵng.
[4]. Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2012), Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020, Hà Nội.
[5]. Đảng bộ tỉnh Cà Mau (2010), Văn kiện Đại hội đại biểu lần thứ XIV Đảng bộ tỉnh Cà Mau nhiệm kỳ 2010 - 2015, Cà Mau.
[6]. Phùng Đình Mẫn (2009), “Giải pháp phát triển đội ngũ CBQL trường THPT ở tỉnh Quảng Bình đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay”, Tâm lý học, số 6 (123).
[7]. Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau (2011), Quy hoạch tổng thể phát triển GD&ĐT tỉnh Cà Mau đến năm 2020, Cà Mau.
[8]. Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau (2013), Quy hoạch phát triển nhân lực ngành GD&ĐT tỉnh Cà Mau giai đoạn 2013 đến năm 2020, Cà Mau.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Thị Nga, Phùng Đình Mẫn, Đặc điểm giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 26 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phan Hồng Phúc, Biện pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 27 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phạm Minh Giản, Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, Phan Hồng Phúc, Nghiên cứu chức năng và năng lực của hiệu trưởng trường trung học phổ thông trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Huỳnh Thị Tuyết Hồng, Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 29 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quyết Thắng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 10 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quốc Lâm, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trung tâm giáo dục thường xuyên ở tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 19 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Minh Đạt, Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phan Anh Hùng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Thi Dieu Huong Lê Thị Diệu Hương, Phùng Đình Mẫn, Xây dựng tập thể tích cực, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế trong giai đoạn mới , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 3 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn