Biện pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Nhiều năm nay, phong trào thi đua của ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau đã đi vào chiều sâu, đúng thực chất, tuy nhiên, công tác thi đua khen thưởng ở nhiều nơi vẫn còn nặng hình thức, chưa đồng bộ thường xuyên. Từ thực trạng quản lý công tác thi đua khen thưởng ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau trong thời gian qua, bài viết đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau, đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục và đào tạo ở địa phương.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Biện pháp, nâng cao chất lượng, công tác thi đua, khen thưởng, giáo dục và đào tạo tỉnh Cà Mau
Tài liệu tham khảo
[2]. Bộ GD&ĐT (2015), Thông tư 35/2015/TT-BGDĐT ngày 31/12/2015 Hướng dẫn công tác TĐKT ngành Giáo dục, Hà Nội.
[3]. Bộ Nội vụ (2014), Thông tư số 07/TT-BNV ngày 29/8/2014 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật TĐKT và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật TĐKT, Hà Nội.
[4]. Sở GD&ĐT, Báo cáo tổng kết năm học (từ năm học 2012-2013 đến 2015-2016).
[5]. Ủy ban nhân dân Tỉnh, Quyết định số 471/QĐ-UBND ngày 01/4/2015 của UBND tỉnh ban hành “Quy chế TĐKT” trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Phạm Minh Giản, Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, Phan Hồng Phúc, Nghiên cứu chức năng và năng lực của hiệu trưởng trường trung học phổ thông trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Hồng Phúc, Biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 22 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn