Biện pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau

Phan Hồng Phúc1,
1 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Nhiều năm nay, phong trào thi đua của ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau đã đi vào chiều sâu, đúng thực chất, tuy nhiên, công tác thi đua khen thưởng ở nhiều nơi vẫn còn nặng hình thức, chưa đồng bộ thường xuyên. Từ thực trạng quản lý công tác thi đua khen thưởng ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau trong thời gian qua, bài viết đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau, đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục và đào tạo ở địa phương.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Ban TĐKT Tỉnh (2017), Công văn số 03/BTĐKT-NV ngày 11/01/2017 của Ban TĐKT Tỉnh hướng dẫn công tác xét duyệt sáng kiến kinh nghiệm.
[2]. Bộ GD&ĐT (2015), Thông tư 35/2015/TT-BGDĐT ngày 31/12/2015 Hướng dẫn công tác TĐKT ngành Giáo dục, Hà Nội.
[3]. Bộ Nội vụ (2014), Thông tư số 07/TT-BNV ngày 29/8/2014 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật TĐKT và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật TĐKT, Hà Nội.
[4]. Sở GD&ĐT, Báo cáo tổng kết năm học (từ năm học 2012-2013 đến 2015-2016).
[5]. Ủy ban nhân dân Tỉnh, Quyết định số 471/QĐ-UBND ngày 01/4/2015 của UBND tỉnh ban hành “Quy chế TĐKT” trên địa bàn tỉnh Cà Mau.