Xây dựng tập thể tích cực, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế trong giai đoạn mới
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Qua một chặng đường hơn 18 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Đào tạo Từ xa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một cơ sở đào tạo trực thuộc Đại học Huế và ngày càng lớn mạnh về mọi mặt. Tuy nhiên, công tác xây dựng tập thể tại Trung tâm vẫn còn những hạn chế nhất định. Vì vậy, việc khảo sát, đánh giá thực trạng để nghiên cứu tìm ra những biện pháp xây dựng tập thể tích cực là hết sức cần thiết, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, bảo đảm sự ổn định và phát triển bền vững cho Trung tâm trong giai đoạn mới.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[1]. Đảng Cộng sản Việt Nam (2011), Văn kiện đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.
[2]. Phùng Đình Mẫn (2011), Biện pháp quản lý hoạt động dạy học của Trung tâm Đào tạo Từ xa – Đại học Huế tại cơ sở tiếp nhận chương trình đào tạo từ xa ở các địa phương, Đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở, Trung tâm ĐTTX – ĐHH.
[3]. Quốc hội Nước CHXHCN Việt Nam (2012), Luật Viên chức, số 58/2010/QH12, ngày 15/11/2010, Hà Nội.
[4]. Trung tâm ĐTTX - ĐHH (2013), Dự thảo Kế hoạch chiến lược phát triển Trung tâm ĐTTX-ĐHH giai đoạn 2011-2015 và tầm nhìn 2020.
[2]. Phùng Đình Mẫn (2011), Biện pháp quản lý hoạt động dạy học của Trung tâm Đào tạo Từ xa – Đại học Huế tại cơ sở tiếp nhận chương trình đào tạo từ xa ở các địa phương, Đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở, Trung tâm ĐTTX – ĐHH.
[3]. Quốc hội Nước CHXHCN Việt Nam (2012), Luật Viên chức, số 58/2010/QH12, ngày 15/11/2010, Hà Nội.
[4]. Trung tâm ĐTTX - ĐHH (2013), Dự thảo Kế hoạch chiến lược phát triển Trung tâm ĐTTX-ĐHH giai đoạn 2011-2015 và tầm nhìn 2020.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Thị Nga, Phùng Đình Mẫn, Đặc điểm giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 26 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Huỳnh Thị Tuyết Hồng, Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 29 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quyết Thắng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 10 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Hồng Phúc, Biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 22 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Minh Đạt, Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quốc Lâm, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trung tâm giáo dục thường xuyên ở tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 19 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phan Anh Hùng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Lê Thị Thanh Hương, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp quản lý kế hoạch đào tạo tại Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 4 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn