Biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Giáo dục tiểu học là nền tảng của giáo dục phổ thông. Vì thế, việc xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục của bậc học này một cách khách quan, khoa học, phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay trước bối cảnh, thời cơ và thách thức của giáo dục Việt Nam nói chung, của tỉnh Lâm Đồng và huyện Lạc Dương nói riêng từ nay đến năm 2020 là điều cấp thiết. Bài báo đề xuất 5 biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học của địa phương Lạc Dương góp phần thực hiện thành công đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục nước ta hiện nay.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Biện pháp xây dựng, đội ngũ cán bộ quản lý, trường tiểu học.
Tài liệu tham khảo
[2]. Phùng Đình Mẫn (2009), “Giải pháp phát triển đội ngũ CBQL trường THPT ở tỉnh Quảng Bình đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay”, Tâm lý học, Số 6 (123), 6-2009.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Thị Nga, Phùng Đình Mẫn, Đặc điểm giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 26 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Huỳnh Thị Tuyết Hồng, Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 29 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Hồng Phúc, Biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 22 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quyết Thắng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 10 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quốc Lâm, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trung tâm giáo dục thường xuyên ở tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 19 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Minh Đạt, Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Thi Dieu Huong Lê Thị Diệu Hương, Phùng Đình Mẫn, Xây dựng tập thể tích cực, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế trong giai đoạn mới , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 3 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Lê Thị Thanh Hương, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp quản lý kế hoạch đào tạo tại Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 4 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn