Biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

Phan Anh Hùng1, Phùng Đình Mẫn2,
1 Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng
2 Đại học Huế

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Giáo dục tiểu học là nền tảng của giáo dục phổ thông. Vì thế, việc xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục của bậc học này một cách khách quan, khoa học, phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay trước bối cảnh, thời cơ và thách thức của giáo dục Việt Nam nói chung, của tỉnh Lâm Đồng và huyện Lạc Dương nói riêng từ nay đến năm 2020 là điều cấp thiết. Bài báo đề xuất 5 biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học của địa phương Lạc Dương góp phần thực hiện thành công đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục nước ta hiện nay.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Vũ Dũng, Phùng Đình Mẫn (2007), Tâm lý học quản lý, NXB Giáo dục Hà Nội.
[2]. Phùng Đình Mẫn (2009), “Giải pháp phát triển đội ngũ CBQL trường THPT ở tỉnh Quảng Bình đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay”, Tâm lý học, Số 6 (123), 6-2009.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả