Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Quá trình đổi mới sự nghiệp giáo dục và đào tạo nước ta, Đảng và Nhà nước luôn khẳng định “phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý là khâu quan trọng nhất”. Từ thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, bài viết đề xuất bốn giải pháp về quản lý nhân sự trong giáo dục nhằm phát triển đội ngũ cán bộ quản lý đủ về số lượng, mạnh về chất lượng và đồng bộ về cơ cấn tại các trường trung cấp chuyên nghiệp thành phố Đà Lạt đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đào tạo hiện nay.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
giải pháp, phát triển, đội ngũ cán bộ quản lý, trung cấp chuyên nghiệp, Đà Lạt
Tài liệu tham khảo
[2]. Phùng Đình Mẫn (2009), "Giải pháp phát triển đội ngũ CBQL trường THPT ở tỉnh Quảng Bình đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay", Tâm lý học, Số 6 (123), 6-2009.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Thị Nga, Phùng Đình Mẫn, Đặc điểm giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 26 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Huỳnh Thị Tuyết Hồng, Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 29 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Hồng Phúc, Biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 22 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quyết Thắng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 10 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Trương Quốc Lâm, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trung tâm giáo dục thường xuyên ở tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 19 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Đình Mẫn, Phan Minh Đạt, Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Lạt , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phan Anh Hùng, Phùng Đình Mẫn, Biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Thi Dieu Huong Lê Thị Diệu Hương, Phùng Đình Mẫn, Xây dựng tập thể tích cực, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế trong giai đoạn mới , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 3 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Lê Thị Thanh Hương, Phùng Đình Mẫn, Giải pháp quản lý kế hoạch đào tạo tại Trung tâm Đào tạo từ xa – Đại học Huế , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 4 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn