Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Phùng Đình Mẫn1, , Huỳnh Thị Tuyết Hồng2
1 Trung tâm Đào tạo Từ xa- Đại học Huế
2 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện, các trường học đều phải xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực. Dựa trên cơ sở khảo sát thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, tôi đã thực hiện bài viết phân tích về việc tuyển dụng, bố trí, sử dụng đội ngũ giảng viên của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Bộ Giáo dục & Đào tạo (2009), Luật Giáo dục, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[2]. Đảng Cộng sản Việt Nam (2013),Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.
[3]. Phùng Đình Mẫn (2009), “Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông ở tỉnh Quãng Bình đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay”, Tâm lý học, Viện Khoa học xã hội Việt Nam, số 6/2009, tr. 1-7.
[4]. Phan Đức Lộc (1999), Những biện pháp tăng cường chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy Trường Đại học Sư phạm, Huế, Luận văn Thạc sĩ, Đại học Sư phạm - Đại học Huế.
[5]. Ủy ban nhân dân TP.HCM (2014), Quyết định số 3036/QĐ-UBND, 20/6/2014, về tiêu chí trường tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế tại TP.HCM.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả