Giải pháp phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh cho học sinh Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài viết tìm hiểu thực trạng dạy và học kỹ năng nghe tiếng Anh cho học sinh tiểu học Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; đồng thời đề xuất chín giải pháp để phát triển kỹ năng nghe cho học sinh tiểu học. Các giải pháp gồm (1) tuân thủ quy trình dạy học kỹ năng nghe tiếng Anh; (2) sử dụng linh hoạt các kỹ thuật trong tiến trình “3 bước” trong một tiết dạy nghe tiếng Anh; (3) rèn luyện sự tập trung chú ý trong lúc nghe cho học sinh; (4) luyện nghe trọng âm của từ và trọng âm của
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Giải pháp, phát triển, kỹ năng nghe, học sinh tiểu học
Tài liệu tham khảo
[2]. Nguyễn Bá Đạt (2005), “Tìm hiểu phương pháp nghiên cứu trường hợp trong khoa học xã hội và tâm lý học”, Tâm lý học, số 10 (79), 10-2005, tr. 56.
[3]. Hubbard (1996), A Training Course for TEFL, NXB Đại học Oxford.
[4]. O’Maggio, Alice C., (1986), Teaching Language in Context, Heinle and Heinle.
[5]. Oxford, R. L., (1993), Research Update in Teaching L2 Listening, System 22/2.
[6]. Peter Redpath (2012), “A listening procedure step by step”, https://oupeltglobalblog. com/2012/09/17/a-listening-procedure-step-by-step/.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Truong Tan Dat, Nguyen Van De, Huynh Cam Thao Trang, Tran Thuy Nhu Phuong, Developing leaders and managers’ administrative and managerial competences in Vietnamese universities , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 3 (2024): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Anh)