Thực trạng và giải pháp nâng cao vai trò tư vấn tâm lý cho sinh viên của giảng viên Trường Đại học Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Thực hiện chủ đề năm học 2015-2016: “Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực người học”, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường; nhóm tác giả thông qua thực tiễn hoạt động tư vấn tâm lý cho sinh viên, xây dựng cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng hoạt động và đề xuất giải pháp nâng cao vai trò tư vấn tâm lý cho sinh viên của giảng viên Trường Đại học Đồng Tháp.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
tư vấn, tham vấn, tâm lý, giảng viên, sinh viên
Tài liệu tham khảo
[2]. Nguyễn Thơ Sinh (2006), Tư vấn tâm lý căn bản, NXB Lao động, Hà Nội.
[3]. Lê Sơn, Lê Hồng Minh (2014), Giáo trình Bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn học đường, Phần 1, 2, Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Phát hành nội bộ EBM Group.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyen Thi Xuan Dai, Tong The Thuong, The reality of students’ communication skills in Faculty of Social Sciences Teacher Education, Dong Thap University , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 7 (2023): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Anh)