Biện pháp quản lý của hiệu trưởng đối với công tác giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Thi Nguyet Chau Nguyen

Main Article Content

Abstract

Moral education plays an important role in younger generation educating and training career. Thus, conducting scientific research to propose measures to enhance the effectiveness of moral education for high school students in the current circumstances is a must-do of educators and teachers. This paper aims to analyze and propose measures to manage moral education for high school students for the principals in Da Lat City, Lam Dong province.

Article Details

References

[1]. Trần Văn Giàu (1998), Giá trị tinh thần truyền thống của dân tộc Việt Nam, NXB Khoa học Xã hội, Hà Nội.
[2]. Phạm Minh Hạc (1990), Phương pháp tiếp cận hoạt động nhân cách và giáo dục hiện đại, NXB Giáo dục.
[3]. Phạm Minh Hạc (2001), Về phát triển toàn diện con người thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa, NXB Chính trị Quốc gia.
[4]. Cao Thu Hằng (2004), "Giá trị đạo đức truyền thống và những yêu cầu đạo đức đối với nhân cách con người Việt Nam hiện nay", Tạp chí Triết học, Số 7, trang 24-31.
[5]. Hoàng Minh Hùng (2004), Hiệu trưởng với công tác quản lý hoạt động giáo dục đạo đức ở một số trường THPT Thành phố Hồ chí Minh, Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.