The practice of physical education at primary schools in Binh Tan District, Ho Chi Minh City
Main Article Content
Abstract
The survey results have shown that facilities and teaching staff are deficient; physical education curriculums are inadequate, while the students there find themselves enjoying sports, and more than 97% of them got good results in the fitness standard assessment. Thereby, relevant solutions are proposed to improve the quality of physical education at primary schools in Binh Tan district, Ho Chi Minh city.
Article Details
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Keywords
Physical education, solution, primary school.
References
[1]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2010), Tuyển tập nghiên cứu khoa học GDTC, sức khỏe trong trường học các cấp, NXB Thể dục thể thao, Hà Nội.
[2]. Nguyễn Ngọc Cừ, Dương Nghiệp Chí (2001), Nâng cao tầm vóc của cơ thể người, Tài liệu chuyên để số 1 + 2, Viện Khoa học Thể dục thể thao, Hà Nội.
[3]. Lê Văn Lẫm, Phạm Trọng Thanh (2000), Tổng quan về GDTC ở một số nước trên thế giới, NXB Thể dục thể thao, Hà Nội.
[4]. Viện Khoa học Thể dục thể thao (2003), Thực trạng thể chất người Việt Nam từ 6 đến 20 tuổi (thời điểm năm 2001), NXB Thể dục thể thao, Hà Nội.
[5]. Quyết định 53/2008/QĐ-BGDĐT về việc đánh giá, xếp loại thể lực học sinh, sinh viên do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[2]. Nguyễn Ngọc Cừ, Dương Nghiệp Chí (2001), Nâng cao tầm vóc của cơ thể người, Tài liệu chuyên để số 1 + 2, Viện Khoa học Thể dục thể thao, Hà Nội.
[3]. Lê Văn Lẫm, Phạm Trọng Thanh (2000), Tổng quan về GDTC ở một số nước trên thế giới, NXB Thể dục thể thao, Hà Nội.
[4]. Viện Khoa học Thể dục thể thao (2003), Thực trạng thể chất người Việt Nam từ 6 đến 20 tuổi (thời điểm năm 2001), NXB Thể dục thể thao, Hà Nội.
[5]. Quyết định 53/2008/QĐ-BGDĐT về việc đánh giá, xếp loại thể lực học sinh, sinh viên do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.