Biện pháp quản lí công tác đánh giá đội ngũ giảng viên Trường Đại học Đồng Tháp

Nguyễn Thị Ngọc Thu1
1 Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Quản lí công tác đánh giá đội ngũ giảng viên là một trong những giải pháp quan trọng trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng công tác đánh giá đội ngũ giảng viên Trường Đại học Đồng Tháp. Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát, đánh giá thực trạng của vấn đề nghiên cứu, bài viết đề xuất các biện pháp quản lí công tác đánh giá đội ngũ giảng viên Trường Đại học Đồng Tháp.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Lý Hoàng Anh (1992), Các giải pháp cải tiến đánh giá GV Trường Đại học Thăng Long, Luận văn chuyên ngành Quản lí giáo dục, Hà Nội.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2008), Quyết định số 64/2008/QĐ-BGDĐT ngày 28 tháng 11 năm 2008 về việc ban hành Quy định về chế độ làm việc đối với GV.
[3]. Nguyễn Thanh Bình (2005), Lí luận giáo dục học Việt Nam, NXB Đại học Sư phạm.
[4]. Chính phủ (2005), Nghị quyết số 14/2005/NQ-CP của Chính phủ về “Đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006-2020”.
[5]. Trần Khánh Đức (2004), Đo lường và đánh giá trong giáo dục, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.