Thực trạng và biện pháp nâng cao kỹ năng múa cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Nghệ thuật múa đóng vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục mầm non và các hoạt động của cô và trẻ. Vì thế, đòi hỏi các giáo viên mầm non cần phải có đủ khả năng, năng lực, phải có sự nhiệt tình và quan trọng nhất là phải có kiến thức và kỹ năng múa tốt để phát huy hết những tiềm năng, năng lực ở trẻ và giúp trẻ phát triển toàn diện. Bài nghiên cứu này đề cập đến thực trạng kỹ năng múa của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp; những nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên và một số biên pháp khắc phục.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
kỹ năng múa, Giáo dục Mầm non, Đại học Đồng Tháp
Tài liệu tham khảo
[2]. Lê Trọng Quang (2004), Giáo trình cơ bản và phương pháp múa, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[3]. Lê Trọng Quang (2009), Một số biện pháp nâng cao khả năng biên dạy múa cho giáo viên Mầm non, Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội.
[4]. Lê Trọng Quang (2000), Một số hiểu biết cơ bản về sáng tác múa, NXB Đại học Văn hóa Hà Nội.
[5]. Nguyễn Thị Thảo (2005), Một số biện pháp nâng cao nghệ thuật múa cho trẻ Mẫu giáo lớn, Luận văn tốt nghiệp, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội.
[6]. Trần Minh Trí (1999), Múa và phương pháp vận động theo nhạc, NXB Giáo dục.