Khoa học Xã hội và Nhân văn

Thực trạng và biện pháp quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang
Đinh Văn Thanh, Phan Ngọc Thạch
PDF Trích dẫn
Trang: 3-9
Rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học chủ đề Nhị thức Newton (Chuyên đề dạy học Toán 10)
Võ Xuân Mai, Lê Ngọc Vũ
PDF Trích dẫn
Trang: 10-20
Biện pháp nâng cao kĩ năng đọc văn bản môn Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp
Hoàng Thị Quế
PDF Trích dẫn
Trang: 21-31
Sử dụng sơ đồ tư duy trong thiết kế bài tập dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực
Mai Phương Du, Trần Hoàng Anh, Nguyễn Thị Thuỳ Dương, Nguyễn Trương Yến Nhi
PDF Trích dẫn
Trang: 32-39
Tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu Trường Đại học An Giang
Huỳnh Đình Lệ Thu, Phạm Thị Thu Ngân, Nguyễn Thị Diễm Hằng, Nguyễn Phú Thạnh
PDF Trích dẫn
Trang: 40-53
Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
Lý Mỷ Tiên, Nguyễn Thị Huỳnh Phượng, Nguyễn Thị Mỹ Duyên
PDF Trích dẫn
Trang: 54-64
Tinh thần Phật giáo dấn thân trong Đường xưa mây trắng của Thích Nhất Hạnh
Hồ Thị Ngọc Nho
PDF Trích dẫn
Trang: 65-73
Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
Nguyễn Thị Hiền
PDF Trích dẫn
Trang: 74-80
Ngôn ngữ trần thuật trong truyện thiếu nhi của Lê Văn Nghĩa
Bùi Kim Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 81-86
Cảm thức cô đơn, nổi loạn trong Lạc đạn của Trần Thị NgH
Nguyễn Mạnh Tuyên, Hà Thị Thu Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 87-94
Tâm thức lưu đày của thanh niên trong truyện ngắn ở đô thị miền Nam giai đoạn 1954-1975 qua khảo sát trên tạp chí Bách Khoa
Bùi Ngọc Anh Thư
PDF Trích dẫn
Trang: 95-101
Vận dụng lời dạy của Hồ Chí Minh về thanh niên trong tác phẩm Di chúc nhằm thúc đẩy khát vọng cống hiến cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp
Phạm Công Nghĩa, Lê Anh Thi, Nguyễn Phước Tiến
PDF Trích dẫn
Trang: 102-113
Giải pháp nâng cao ý thức phục vụ cộng đồng cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp hiện nay
Quách Trần Huỳnh Anh, Phạm Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Hoàng Vũ
PDF Trích dẫn
Trang: 114-120