Using suggestive dialogue method in teaching Ho Chi Minh’s Ideology

Thi Phuc An Tran1,, Thi Thuy Duong Bui1
1 Faculty of Political Studies, University of Mining and Geology, Vietnam

Main Article Content

Abstract

Based on the author’s teaching experiences and instructional methodologies, this study addresses the concepts of suggestive dialogue method, its advantages and limitations; the necessity of using this method in teaching Ho Chi Minh's ideology as well as the procedure and requirements for this method in practice to develop students' positive learning and competences.

Article Details

References

Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2019). Công văn số 3056/BGDĐT-GDĐH ngày 19/7/2019 về việc Hướng dẫn thực hiện chương trình, giáo trình các môn Lý luận chính trị. Hà Nội.
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2013). Giáo trình TTHCM (Dành cho SV Đại học, Cao đẳng khối không chuyên ngành Mác - Lênin, TTHCM). Hà Nội: NXB Chính trị quốc gia - Sự thật.
Lê, L. C. (2010). Thiết kế giờ học tác phẩm “Chí phèo” theo hướng đối thoại. Luận văn thạc sĩ Giáo dục học. Thành phố Hồ Chí Minh.
Đảng Cộng sản Việt Nam. (2011). Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI. Hà Nội: NXB Chính trị quốc gia - Sự thật.
Hồ Chí Minh. (2011). Toàn tập. Hà Nội: NXB Chính trị quốc gia - Sự thật.
Trung tâm khoa học xã hội và Nhân văn quốc gia - Ủy ban quốc gia UNESCO của Việt Nam. (1995). Hội thảo quốc tế Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa lớn. Hà Nội: NXB Khoa học xã hội.
Viện ngôn ngữ học, Hoàng Phê (Chủ biên). (2003). Từ điển tiếng Việt. NXB Đà Nẵng, Trung tâm từ điển học.