Thực trạng khả năng giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng khả năng giao tiếp của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng trên những phương diện về kỹ năng và nội dung giao tiếp, trên cơ sởđó đề xuất các biện pháp tác động ngày càng hoàn thiện khả năng giao tiếp của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược với tư cách là phương tiện cơ bản trong hoạt động của thầy thuốc tương lai.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Khả năng giao tiếp của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà Nẵng
Tài liệu tham khảo
[1]. Lê Thị Bừng (1997), Tâm lý học ứng xử, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[2]. Nguyễn Sinh Huy, Trần Trọng Thủy (2006), Nhập môn khoa học giao tiếp, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3]. Nguyễn Văn Lê (2006), Giao tiếp sư phạm, NXB Đại học sư phạm, Hà Nội.
[4]. Nguyễn Văn Nhận (chủ biên) (2001), Tâm lý học Y học, NXB Y học, Hà Nội.
[5]. Tổng cục Du lịch (2005), Kỹ năng giao tiếp, NXB Hà Nội.
[6]. Trần Thị Kim Thoa (1999), Nghiên cứu đặc điểm giao tiếp của SV có kiểu nhân cách hướng nội và hướng ngoại, Luận văn thạc sỹ tâm lý, Hà Nội
[7]. Trần Trọng Thủy, Phùng Đình Mẫn (2009), Tâm lý học đại cương, NXB Đại học Huế.
[2]. Nguyễn Sinh Huy, Trần Trọng Thủy (2006), Nhập môn khoa học giao tiếp, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3]. Nguyễn Văn Lê (2006), Giao tiếp sư phạm, NXB Đại học sư phạm, Hà Nội.
[4]. Nguyễn Văn Nhận (chủ biên) (2001), Tâm lý học Y học, NXB Y học, Hà Nội.
[5]. Tổng cục Du lịch (2005), Kỹ năng giao tiếp, NXB Hà Nội.
[6]. Trần Thị Kim Thoa (1999), Nghiên cứu đặc điểm giao tiếp của SV có kiểu nhân cách hướng nội và hướng ngoại, Luận văn thạc sỹ tâm lý, Hà Nội
[7]. Trần Trọng Thủy, Phùng Đình Mẫn (2009), Tâm lý học đại cương, NXB Đại học Huế.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Thị Nga, Phùng Đình Mẫn, Đặc điểm giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 26 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn