Một số kỹ thuật trong viết báo cáo tự đánh giá ở các trường trung học phổ thông
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Báo cáo tự đánh giá là một sản phẩm rất quan trọng về tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục. Nó phản ánh toàn bộ quá trình hoạt động, thực trạng cũng như những điểm mạnh, điểm yếu và kế hoạch cải tiến chất lượng của nhà trường. Bài viết này chỉ ra những hạn chế trong viết báo cáo tự đánh giá, đồng thời đưa ra một số kỹ thuật trong viết báo cáo tự đánh giá của các trường trung học phổ thông.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Báo cáo tự đánh giá, kiểm định chất lượng giáo dục, trung học phổ thông
Tài liệu tham khảo
[2]. Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2009), Luật Giáo dục, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.
[3]. Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang, Kỷ yếu Hội thảo trao đổi kinh nghiệm nâng cao hiệu quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục các Sở Giáo dục và Đào tạo vùng thi đua 6.