Một số kỹ thuật trong viết báo cáo tự đánh giá ở các trường trung học phổ thông

Đàm Thanh Lạc1,
1 Học viên cao học, Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Báo cáo tự đánh giá là một sản phẩm rất quan trọng về tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục. Nó phản ánh toàn bộ quá trình hoạt động, thực trạng cũng như những điểm mạnh, điểm yếu và kế hoạch cải tiến chất lượng của nhà trường. Bài viết này chỉ ra những hạn chế trong viết báo cáo tự đánh giá, đồng thời đưa ra một số kỹ thuật trong viết báo cáo tự đánh giá của các trường trung học phổ thông.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2012), Thông tư số 42/2012/TT-BGDĐT ngày 23/11/2012 quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên.
[2]. Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2009), Luật Giáo dục, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.
[3]. Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang, Kỷ yếu Hội thảo trao đổi kinh nghiệm nâng cao hiệu quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục các Sở Giáo dục và Đào tạo vùng thi đua 6.