Sử dụng trò chơi học tập trong tổ chức hoạt động giảng dạy cho sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài viết trình bày thực trạng sử dụng trò chơi học tập trong dạy học của giảng viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận. Qua đó, giới thiệu các mức độ sử dụng trò chơi học tập và cách thức vận dụng trò chơi học tập trong giảng dạy, đồng thời minh họa một số trò chơi được vận dụng trong dạy học.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Dạy học, trò chơi học tập trong giảng dạy, sinh viên
Tài liệu tham khảo
[1]. Đặng Vũ Hoạt, Hà Thị Đức (2009), Lí luận dạy học đại học, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[2]. Lê Văn Hồng, Lê Ngọc Lan (2000), Tâm lý lứa tuổi - Tâm lý sư phạm, NXB Giáo dục.
[3]. Nguyễn Thị Bích Hồng (2014), “Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học”, Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, (số 54), tr. 174-178.
[4]. Nguyễn Ngọc Lâm (1996), Sinh hoạt trò chơi khi dạy và học, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.
[5]. Hà Thế Ngữ (1988), Giáo dục học, NXB Giáo dục.
[2]. Lê Văn Hồng, Lê Ngọc Lan (2000), Tâm lý lứa tuổi - Tâm lý sư phạm, NXB Giáo dục.
[3]. Nguyễn Thị Bích Hồng (2014), “Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học”, Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, (số 54), tr. 174-178.
[4]. Nguyễn Ngọc Lâm (1996), Sinh hoạt trò chơi khi dạy và học, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.
[5]. Hà Thế Ngữ (1988), Giáo dục học, NXB Giáo dục.