Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo đề cập và phân tích thực trạng hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp. Từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp phù hợp với điều kiện thực tế, có tính khả thi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non ở Trường Đại học Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa
Quản lý, giáo dục đạo đức, nghề nghiệp, sinh viên, giáo dục mầm non
Chi tiết bài viết

This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[2]. Dương Huy Cẩn, Võ Thị Lan (2016), “Giải pháp GDĐĐNN cho SV ngành GDMN khu vực ĐBSCL”, Tạp chí Giáo dục, số tháng 10/2016, tr. 26-29.
[3]. Dương Huy Cẩn, Võ Thị Lan, Lê Duy Cường, Đào Thanh Âm, Lê Thị Thanh Sang, Lê Thị Kim Anh, Phạm Thị Nguyệt Nga, Nguyễn Thị Thanh Nguyệt, Võ Thị Bích Vân, GDĐĐNN cho SV ngành GDMN khu vực ĐBSCL, Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, mã số B.2014.20.02.
[4]. Nguyễn Thị Thủy, “Vấn đề giáo dục đạo đức mới cho SV Việt Nam hiện nay”, Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, 3/2015.
[5]. Lê Hồng Cẩm Tú (2017), Quản lý hoạt động GDĐĐNN cho SV ngành GDMN Trường Đại học Đồng Tháp, Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục, chuyên ngành Quản lý giáo dục, Trường Đại học Đồng Tháp.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Dương Huy Cẩn, Trần Thanh Nguyên, Sử dụng tư liệu thực tiễn phát triển kiến thức cho học sinh trong chủ đề tự nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 40 (2019): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Duong Huy Can, Designing lesson plans on Natural - Social subject developing student qualifications and competences , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 7 (2023): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Anh)
- Duong Huy Can, Le Hong Cam Tu, Constructing models for training, career practice for students in early teacher training between training institutions and kindling schools , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 3 (2023): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Anh)