Biện pháp quản lý hoạt động đào tạo giáo viên mầm non ở Trường Cao đẳng sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Hiếu1, Nguyễn Thị Thu Vân2
1 Khoa Tâm lý – Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
2 Học viên cao học, Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Trên cơ sở phân tích thực trạng công tác quản lý hoạt động đào tạo giáo viên mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu, bài viết đưa ra một số biện pháp có tính khả thi nhằm khắc phục những hạn chế trong quản lý hoạt động đào tạo giáo viên mầm non của nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho giáo dục mầm non tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong giai đoạn hiện nay.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2006), Đề án đổi mới giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 - 2020.
[2]. Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo (2008), Điều lệ Trường mầm non, Banh hành kèm theo quyết định số 14/2008/QĐ-BGDĐT ngày 07/4/2008, Hà Nội.
[3]. Nguyễn Quốc Chí, Nguyễn Thị Mỹ Lộc (2000), Lý luận đại cương về quản lý, Hà Nội.
[4]. Hồ Văn Liên (2005), Tổ chức và quản lý giáo dục, NXB Giáo dục Hà Nội.
[5]. Cao Đức Tiến (1999), “Vấn đề đổi mới phương pháp đào tạo giáo viên”, Nghiên cứu Giáo dục, (Tháng 02).