Dạy và học tiếng Pháp ở Trường Đại học Đồng Tháp: thực trạng và giải pháp

Lương Mộng Thúy1
1 Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Qua khảo sát tình hình dạy và học tiếng Pháp tại Trường Đại học Đồng Tháp, chúng tôi tìm ra những nguyên nhân dẫn đến những khó khăn trong việc dạy và học tiếng Pháp trong những năm qua, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Pháp của giảng viên và sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp thời gian tới đạt hiệu quả hơn.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Strauven C. , (1996), Contruire une formation, De Boeack universiteù, Bruxelles,
[2]. Germain C.(1998), Les strateùgies d’apprentissage. CLE international.
[3]. Charmeux E.(1985), Lectures/Ecritures en section des grands CP- E.E.1, Nathan.
[4]. Beùrard E. (1991), L’approche communicative theùories et pratiques, CLE international.
[6]. Geùrard M-F, Roegiers X. (1993), Concevoir et eùvaluer des manuels scolaire, De Boeack universiteù,Bruxelles.
[7]. Boyer H et al (1989), Nouvelle introduction aø la didactique du français langue eùtrangeøre, CLE international.
[8]. Besse H.(1992), Meùthode et pratiques des manuels de langue, Edition Didier.