Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác cố vấn học tập ở khoa Giáo dục chính trị, Trường Đại học Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Trên cơ sở phân tích thực trạng công tác cố vấn học tập ở Khoa Giáo dục chính trị Trường Đại học Đồng Tháp, bài viết đưa ra một số giải pháp có tính khả thi nhằm khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ làm công tác cố vấn học tập. Đồng thời có thể nâng cao hiệu quả hoạt động của cố vấn học tập ở khoa Giáo dục Chính trị, Trường Đại học Đồng Tháp.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[1]. Những điều giáo viên chủ nhiệm cần biết, Nxb Lao động.
[2]. Trường Đại học Đồng Tháp (10-2008), Quy định nhiệm vụ và quyền hạn của cố vấn học tập, (Quyết định số 574/ QĐ-ĐHĐT), Đồng Tháp.
[3]. Trường Đại học Cần Thơ (6-2011), Hội nghị nâng cao vai trò cố vấn học tập, Cần Thơ.
[4]. Phạm Viết Vượng (2004), Lý luận giáo dục (Giáo trình dành cho các trường cao đẳng sư phạm đào tạo giáo viên trung học cơ sở), Hà Nội.
[2]. Trường Đại học Đồng Tháp (10-2008), Quy định nhiệm vụ và quyền hạn của cố vấn học tập, (Quyết định số 574/ QĐ-ĐHĐT), Đồng Tháp.
[3]. Trường Đại học Cần Thơ (6-2011), Hội nghị nâng cao vai trò cố vấn học tập, Cần Thơ.
[4]. Phạm Viết Vượng (2004), Lý luận giáo dục (Giáo trình dành cho các trường cao đẳng sư phạm đào tạo giáo viên trung học cơ sở), Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Lê Anh Thi, Lê Thị Lệ Hoa, Giải pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục chính trị, Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 1 (2024): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)