Thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các cơ sở giáo dục và đào tạo, đặc biệt là ở trong môi trường giáo dục cao đẳng và đại học, nhằm giúp sinh viên vượt qua những khó khăn trong học tập và cuộc sống để học tập và rèn luyện tốt hơn đáp ứng yêu cầu giáo dục đề ra. Vì vậy, để thực hiện tốt công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu, trên cơ sở nghiên cứu thực trạng hoạt động giáo dục kỹ năng sống và quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu trong thời gian tới.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Biện pháp quản lý, giáo dục kỹ năng sống, sinh viên, thực trạng.
Tài liệu tham khảo
Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Trần Văn Tính, Vũ Phương Liên và Đinh Thị Kim Thoa. (2012). Hoạt động giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học. Hà Nội: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
Nguyễn Thị Thu Hà. (2018). Quản lý giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên Đại học Huế trong bối cảnh hiện nay. Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam.