Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ ở các trường mẫu giáo huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Thị Thu Tiên, Huỳnh Mộng Tuyền
PDF Trích dẫn
Trang: 1-10
Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên các trường mầm non quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Lê Ngọc Tuyền
PDF Trích dẫn
Trang: 11-20
Thực trạng quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Đoàn Lê Bảo Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 21-32
Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở  huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang
Lê Thị Bích Tuyền, Lâm Thị Sang, Lượng Minh Trí
PDF Trích dẫn
Trang: 33-43
Quản lý hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp
Thái Vũ Dương
PDF Trích dẫn
Trang: 44-56
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu
Lê Chí Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 57-68
Thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu
Võ Mĩ Duyên
PDF Trích dẫn
Trang: 69-81
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu
Huỳnh Thanh Bình
PDF Trích dẫn
Trang: 82-90
Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng ở tỉnh Bạc Liêu theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
Nguyễn Văn Châu Minh
PDF Trích dẫn
Trang: 91-103
Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu
Nguyễn Thị Phương Uyên, Đào Hoàng Nam
PDF Trích dẫn
Trang: 104-113
Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường mầm non ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu
Phạm Kim Hồng, Đào Hoàng Nam
PDF Trích dẫn
Trang: 114-123
Quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ của các trường tiểu học ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Huỳnh Thị Xuân Lan
PDF Trích dẫn
Trang: 124-132
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ở huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ
Thiều Văn Nam, Lê Thị Cẩm Hà
PDF Trích dẫn
Trang: 133-143
Thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn các trường trung học cơ sở ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp
Hồ Văn Thống, Nguyễn Hữu Duyên
PDF Trích dẫn
Trang: 144-156
Thực trạng quản lý thiết bị dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng  
Trần Đại Nghĩa, Trương Thanh Liêm
PDF Trích dẫn
Trang: 157-166
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu
Trần Đại Nghĩa, Vũ Trường Sinh
Trích dẫn
Trang: 167-178
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ tại các trường mầm non huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ
Thiều Văn Nam, Đỗ Thị Lệ Trinh
PDF Trích dẫn
Trang: 179-189
Thực trạng và biện pháp xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường tiểu học quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ 
Lê Thị Trúc Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 190-200
Thực trạng quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Lê Thị Lụa, Huỳnh Mộng Tuyền
PDF Trích dẫn
Trang: 201-208
Tổ chức hoạt động giáo dục của tổ chuyên môn Vật lí dưới hình thức ngày hội STEM
Võ Ánh Duyên, Cao Thị Sông Hương
PDF Trích dẫn
Trang: 209-220
Giáo dục ở vùng đồng bào Khmer tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học phổ thông An Giang
Phạm Hữu Lánh
PDF Trích dẫn
Trang: 221-230
Phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên mầm non người Khmer ở huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang
Thị Út Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 231-240
Quản lý hợp tác đào tạo nghề với danh nghiệp theo mô hình CIPO ở cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhằm đáp ứng thị trường lao động hiện nay
Nguyễn Xuân Tạo
PDF Trích dẫn
Trang: 241-255
Thực trạng năng lực nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên trường mầm non ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Lưu Thị Kim Chi
PDF Trích dẫn
Trang: 256-268