Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ở huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học nhằm hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực của các em là yêu cầu cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Bài viết trình bày thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ở huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ; qua đó, xác định rõ những mặt mạnh, mặt yếu và nguyên nhân của công tác quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học ở huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Hoạt động trải nghiệm, quản lý hoạt động trải nghiệm, trường tiểu học.
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2019). Công văn số 3535/BGDĐT-GDTH ngày 19 tháng 8 năm 2019 về việc Hướng dẫn thực hiện nội dung Hoạt động trải nghiệm cấp tiểu học trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 từ năm học 2020-2021.
Đinh Thi Kim Thoa. (2015). Kỹ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong trường tiểu học. Hà Nội: NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn Văn Đệ và Phạm Minh Hùng. (2013). Giáo trình phương pháp nghiên cứu khoa học quản lý giáo dục. Hà Nội: NXB Giáo dục Việt Nam.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Hồ Văn Thống, Nguyễn Văn Đệ, Thiều Văn Nam, Nghiên cứu quy trình tổ chức hoạt động bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu triển khai nội dung giáo dục địa phương ở trường phổ thông , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 01S (2023): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Thiều Văn Nam, Đỗ Thị Lệ Trinh, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ tại các trường mầm non huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 04S (2023): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)