Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường mầm non ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Giáo viên là một trong những nguồn lực quan trọng, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu giáo dục, phát triển nhân tài của đất nước. Vì vậy, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên luôn là một trong những vấn đề được quan tâm sâu sắc nhằm đáp ứng được các yêu cầu về giáo dục trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế. Bài báo phân tích thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường mầm non ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu, trên cơ sở đó đề xuất biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương thời gian tới.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Đội ngũ, giáo viên, mầm non, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2019). Thông tư số 12/2019/TT-BGDĐT ngày 26/8/2019 ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non.
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2019). Tài liệu bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp GVMN Hạng II.
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII. (2021). Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII ngày 01/02/2021.
Nguyễn Văn Đệ. (2008). Năng lực quản lý - Điểm gợi mở cho việc tạo dựng mẫu hình cán bộ quản lý. Thông tin Quản lý giáo dục, số 1, tháng 5/2008.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Thị Phương Uyên, PGS.TS Đào Hoàng Nam, Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 04S (2023): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Đào Hoàng Nam, Đào tạo nguồn nhân lực cho sân khấu truyền thống Khmer Nam bộ , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn