Nguyễn, T. H. C. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi của các trường trung học cơ sở ở huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 1-12. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1442
Lê, H. C., & Huỳnh, N. H. (2025). Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 13-26. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1441
Lê, H. C., & Lê, T. P. (2025). Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh theo định phát triển năng lực học sinh các trường trung học cơ sở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 27-39. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1444
Nguyễn, H. N. P., & Phan, N. T. (2025). Thực trạng quản lý hoạt động làm quen với tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại các trường mầm non quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 40-50. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1445
Lê, T. N. L., & Phạm, P. T. (2025). Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 51-59. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1446
Phan, T. N., & Ngô, T. N. (2025). Biện pháp quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục của các trường tiểu học huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 60-72. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1447
Nghiêm, T. T., Nguyễn, T. V., & Lê, M. C. (2024). Thực trạng phát triển năng lực số cho giảng viên ở Trường Đại học Văn Lang. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 73-85. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1448
Trần, Đ. N., & Phan, T. H. Y. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm cho trẻ ở các trường mầm non quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 85-95. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1449
Tăng, T. T. (2025). Thực trạng quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở ở thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 96-108. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1450
Nguyễn, V. Đ., & Lâm, T. H. (2025). Thực trạng quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học phổ thông thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 109-121. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1451
Phan, N. T., & Nguyễn, M. T. (2025). Thực trạng xây dựng văn hóa nhà trường các trường trung học phổ thông ở huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 122-131. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1452
Huỳnh, M. T., & Dương, T. L. (2025). Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 132-139. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1453
Nguyễn, T. T. H. (2025). Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh lớp 9 ở các trường trung học cơ sở thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 140-149. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1454
Trần, Đ. N., & Nguyễn, T. Q. (2025). Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý theo chuẩn hiệu trưởng ở các trường tiểu học huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(04S), 150-159. https://doi.org/10.52714/dthu.13.04S.2024.1455