Biện pháp nâng cao hiệu quả thực hiện công việc cho đội ngũ giảng viên cố vấn học tập Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế

Nguyễn Thị Hà1,
1 Trường Đại học Sư phạm Huế

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Cố vấn học tậpcó vai trò đặc biệt quan trọng, không thể thiếu trong việc đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo của các trường đào tạo theo phương thức tín chỉ. Bài báo đi vào phân tích kết quả nghiên cứu mong đợi của sinh viên đối với việc thực hiện công việc của cố vấn học tập Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế năm học 2016-2017. Từ đó, xác định các biện pháp giúp cố vấn học tập Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế nâng cao hiệu quả thực hiện công việc của mình.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2017), Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ (Ban hành kèm theo quyết định số 43/2007/QĐ-BGD ĐT).
[2]. Trần Thị Minh Đức, Kiều Anh Tuấn (2012), “Cố vấn học tập trong các trường đại học”, Tạp chí khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, 8, tr. 23-32.
[3]. Trường Đại học Cần Thơ (2011), Hội nghị nâng cao vai trò của Cố vấn học tập.