Biện pháp quản lý đội ngũ giáo viên chủ nhiệm của hiệu trưởng trường trung học phổ thông huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng trong bối cảnh mới

Ngô Khánh Vy1
1 Học viên, Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Quản lý đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông là một trong những biện pháp có ý nghĩa quan trọng để thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh. Xuất phát từ thực trạng quản lý đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp, bài viết đề xuất các biện pháp quản lý đội ngũ giáo viên chủ nhiệm của hiệu trưởng các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong bối cảnh hiện nay.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam ( 2012), Kết luận Hội nghị lần thứ 6, khóa XI về Đề án “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, Hà Nội.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo ( 2007), Điều lệ trường trung học cơ sở, THPT và các trường phổ thông nhiều cấp học, được ban hành theo Quyết định số 07/2007/QĐ-BGDĐT ngày 02/04/2007 .
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo ( 2012), Triển khai chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020, được ban hành kèm theo Quyết định số 711/QĐ-TTg, ngày 16/03/2012, Hà Nội.
[4]. Phùng Đình Mẫn (chủ biên) (2003), Một số vấn đề cơ bản về đổi mới giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế.